Para sa mga nagsisimula palang mag Airdrop. Tips!

Status
Not open for further replies.
Legit ang airdrop, ang pinaka magandang nakuha ko yung sa stellar airdrop sa keybase, suterusu delegation at yung libreng UNI sa uniswap. Try lang ng try guys.
 
Actually ang term lang siguro na magagamit natin ay hindi scam lalo na if wala naman tayo ilalabas na pera.

Legit at Fake na Airdrop lang siguro.
Now if ready na tao dito gumamit ng Telegram. Nandon ibang mga airdrops. Na possible legit at yung iba may mga appss. Soon I'll post.
 
Signature campaigns másáráp din. Sino kaya nakasabay dito sa DeepOnion at Bizzilion 🤣 Mga kupal sa bitcointalk, sobrang hirap na magpa MEMBER up.
 
dun tau sa mga ndi pa kilalang coins.
atleast sila bigay kgad ng coins kasi wala pang price.kailangan lang nten sila tulungan na kumalat ung coins nila.at pag nag boom un.damay tayo.dun sya magiging pera.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 650
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
jhay002800

Online now

Members online
519
Guests online
2,695
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top