Para sa mga nagsisimula palang mag Airdrop. Tips!

Status
Not open for further replies.
Legit 👍 Naka bili ako ng motor nung sumabog BTC last 2019 🤣 200k+ pag sinwerte kayo. Natigil lang grupo namin focus kasi sa studies kunyare.
 
Sa bitcointalk kayo tumambay kung plano nyo mag seryoso. Yung kasabayan ko dati sa airdrop, bounty manager na ngayon ng mga projects. Maliit 20k per month. Di pa kasama mga tokens na bonus bukod sa ETH na bayad sa serbisyo. Tiyaga lang at kapal ng mukha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 650
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
jhay002800

Online now

Members online
516
Guests online
2,698
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top