🔒 Closed TIP ( Converge slow sa FB at YôùTùbé )

Status
Not open for further replies.

pazaway018

Honorary Poster
Sa mga nakakaranas ng slow loading sa FB at Youtube try niu po gamit ng ANY VPN para mabypass yung HONGKONG server ni converge ..,
Ok na connection ko nung gumamit ako ng VPN .., pansamantala lang kasi mabagal talaga dito samin si converge ..,
Pa delete nlng po if bawal salamat po
(Note : connect po kayo any server wag lang po sa hongkong salamat )
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 2K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
pazaway018

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,509
Total visitors
3,747

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top