🔒 Closed Ktc No load No ssh!

Status
Not open for further replies.
Iba payload nila pero same server i sa hula ko sabay nadeads eh haha pero hangat working ehi at socksip buhay pa din ito napaka specific lang kasi lang talaga na required na palaman sa no ssh
 
sayang naman po, ang bilis pa naman po sana ng mga config nyong dalawa ni boss gibo
Halos lahat ng no load no ssh, like ktc,ehi, or other modified app.... Na no ssh...via dns proxy... Mabilis talaga.... Kaso parang bumalik na naman ang socket closed... Hahahahha o parang down ang server.... Pero bat ganun halos lahat di na kaka connect sa no load no ssh.... It means closed na naman ang proxy....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 881
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Gaming pro

Trending Topics

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,181
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top