🪄 League of Legends Kalaro anyone?

Status
Not open for further replies.
Kawawa naman mga wildrift player meron na agad cancer hahaha. Jk

Pa update nalang po kami ts kung mas smooth ba si wild rift kaysa kay ml. Kung oo try ko maglaro nyan kapag released na.
 
mas maliit yung storage nyan e kaysa sa ml yung ml kasi halos 3gb na pero yung wild drift 1gb. pero baka dahil closed beta palang kaya maliit yung kain nang storage.
 
Kawawa naman mga wildrift player meron na agad cancer hahaha. Jk

Pa update nalang po kami ts kung mas smooth ba si wild rift kaysa kay ml. Kung oo try ko maglaro nyan kapag released na.
Hahahaha galing din ako ml pero may exp. sa lol pc at dota

Bale nakakapanibago dito yung wheel kasi di sya fixed. Tapos ayun dami pipindutin hahaha :) smooth sya sa realme 5 ko, :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 266
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hwang Ye-ji

Trending Topics

Online now

Members online
702
Guests online
1,968
Total visitors
2,670

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top