🪄 League of Legends League of Legends: Wild Rift Pwede ma Install kaso Di Invited [Resolved]

Status
Not open for further replies.

Need

Elite
Hello ka phc, Sa dami kong dummy account na gmail na naka pre reg sa lol wr may isa na tumama na may Installation button kaso pag open ko sa lolwr hindi daw invited gmail ko. May alam ba kayo kung paano ma fix?

Screenshot_20200918_085824.jpg
Edit: Na fix ko na pala paps! delayed lang pala email ni riot
IMG_20200918_103703.webp
(Blinurr ko lang name ko kasi same lang password nila HAHAHAHA)
 
sakin wala nmn diparin madownload
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-18-11-23-39-244_com.google.android.gm.webp
    Screenshot_2020-09-18-11-23-39-244_com.google.android.gm.webp
    68.8 KB · Views: 16
  • Screenshot_2020-09-18-11-23-05-024_com.android.vending.webp
    Screenshot_2020-09-18-11-23-05-024_com.android.vending.webp
    50.2 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Need

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
1,959
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top