🔒 Closed Bakit ang hina ng shelltun? Katay naba?

Status
Not open for further replies.
di lahat ng mahina ts katay tandaan mo yan ang ibig sabihin ng katay ayaw komonek pero ang ibig mong sabihin is mahina lang ibig sabihin komonek pa siya kaya dimo masasabi ts na katay na👌
 
May mga ssh site na down ang iba nilang server, usa lang ang gumagana, pero yung sshstore site lahat server nila working na working at malakas, sshstore server ka nalang di pumapalya,
Umaabot nga 2gb gamit ko sa shelltun
 

Attachments

  • IMG_20200918_064514.webp
    IMG_20200918_064514.webp
    30.8 KB · Views: 11
@TS1989..galit ba yan? Common sense nmn mga sir mga kuya? Kahit anong angas pa ng set up kahit super perfect na nyan IF MAHINA SIGNAL NG AREA MO. WLA RIN EFFECT. sabi nga ni [USER@259851..PHC-VashConfigs[/USER] "ang sabi mo humina, meaning nagana pa. hindi pa yan katay"
Dahil dyan nagagalit ka sksksk
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 706
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
TS1989

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,835
Total visitors
4,318

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top