🔒 Closed Bakit ang hina ng shelltun? Katay naba?

Status
Not open for further replies.
Sa area lang ata, Paps.
Dito samin ang bagal ni Globe mula nung September 10 pa til now..
All vpn's mabagal sa NO LOAD.....
 
Kanina ka pa nag rereklamo ah. Buti nga may free. If mahina tlga. Sa area mo na yan. Either congested ngayon sa area mo or sadyang mahina tlga sagap ng signal sa inyu. Stop na sa katay2. Makakatay lng if ang Globe na mismo mag shutdonw period
 
Makinig ka dito. wag tayo entitles. libre lang syempre kailangan pa rin nila mag provide ng service sa nagbabayad na customer. di nila priority ayusin yung no load ngayon kaya wag na masyado maingay baka ibang ayos pa gawin nila
 
iyakin to ahahah ,mahina kung mahina ,wag ka reklamo ng reklamo basta sakin malakas ,
 
[XX='TS1989, c: 296590, m: 324519'][/XX] galit ba yan? Common sense nmn mga sir mga kuya? Kahit anong angas pa ng set up kahit super perfect na nyan IF MAHINA SIGNAL NG AREA MO. WLA RIN EFFECT. sabi nga ni PHC-VashConfigs "ang sabi mo humina, meaning nagana pa. hindi pa yan katay"
 
de55058b27b6812d300b03ebf6d44177.jpg
Ito kumakatay ng mahilig sa "katay posts"


Haha joke lang......payo ko lang ugaliing mag troubleshoot bago mag post ng ganito libre lang mag troubleshoot connect ka sa ibang config or cdc method ...kapag wala kanang option tyaka ka magtanong minsan kasi nasa config kung bakit mabagal or di nagcoconnect
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 707
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
TS1989

Online now

Members online
1,449
Guests online
2,682
Total visitors
4,131

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top