⚔️ Dota 2 Dota 2 Files

Status
Not open for further replies.

JhaycelJhaycel

Eternal Poster
Mga kaPHC, pwede ko ba iupload yung mga files ng Dota 2 online then idadownload ko sa phone ko para install ko sa PC ko sa bahay.
Ganto kase, nakaconnect ako sa WiFi ng computer shop dito samin, pwede sana back up and restore kaso di ina-allow ng may ari mag saksak ng flash drive. Pwede ba iupload nalang files sa online storage then idownload sa Phone then install sa PC?
 
oo naman.. pwedeng pwede. basta yung backup featured sa steam ang ginamit mo. para walang issue kapag irerestore mo sa pc mo.
 
na try kona dati mag copy ng backup tapos nirestore ko sa ibang pc,ok namn, hnd ko pa na try yan pero i think possible sya as long as hinid ma corrupt ang files, i suggest part by part mo iupload
 
yan ang pangit sa mga shop, regular customer ka nmn tapos magcocopy ka lng ng games pag dadamot pa, experience ko rin yan sory napahugot lng haha,

nbtw pwede yan, kaso ubis data mo dyan kasi 50gb+ ang dota
 
kung mag ba backup ka, mas suggest ko nalang sayo download ka nalang ng steam tas download mo ung dota2 para walang issue sa installation mo,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 742
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Darkstar

Trending Topics

Online now

Members online
590
Guests online
2,210
Total visitors
2,800

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top