🔒 Closed HELP evoluzn fx-pr3l Smart Bro LTE

Status
Not open for further replies.

jaworzkie23

Established
Guys? Pa help po sana pano maresolba atong sakin.

Ioopenline ko sana to and ang step sana ng pocket ko ay insert lang yung lock sim and lagay ko UNLOCKING CODE.

Pero nagkamali ako, sinunod ko yung isang way tapos ito na, WHITE lang sya di na makaproceed.

Pano ba to guys i balik sa dati?

Penge po sana link ng default firmware nitong pocket wifi nato.

Maraming Salamat po.
 
first time lang ako naka encounter error sa openlining. Sa globe successful lahat, pero itong model nato bat ganito nangyayari sa last step? 1600352204261.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 736
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jaworzkie23

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
2,752
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top