๐Ÿ”’ Closed Magandang Android Phone

Status
Not open for further replies.
[XX='WadabDabaw, c: 294376, m: 1366072'][/XX] 10k yung base variant lods, tapos mga 11k yung 6gb+128gb variant. Ang issue lang is yung stock, kasi mainit yang phone na yan ngayon. ๐Ÿ˜‚
 
[XX='WadabDabaw, c: 294422, m: 1366072'][/XX] Dyan lang naman po sya available, sa lazada or shopee. 13k na yung 6gb+128gb or yung base variant? Nagkaroon kasi sila ng early bird promo, kaya dun ko pa rin binase yung presyo na sinabi ko. Yun nga kung makakuha ka kahit yung base variant for 10k, sulit na yun lods.
 
Poco X3 na ts, di sya flagship killer pero patok at magandang replacement na yan sa mga previous releases na entry level smartphones.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 684
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Hal

Trending Topics

Online now

Members online
1,619
Guests online
3,155
Total visitors
4,774

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top