🪄 League of Legends ok lang ba idelete manual pâtch file?

Status
Not open for further replies.

Palmeras

Forum Guru
ask ko lang sir kung pede ba idelete yung mga downloaded manual ρá†ch files after ko mainstall? nakain kase ng malaki sa storage ko eh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 257
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Palmeras

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
1,959
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top