🔒 Closed GLOBE ISSUE

Status
Not open for further replies.

Chillaxxx

Fanatic
Good morning. Kakabili ko lang ng globe sim nung isang araw at sobrang bagal talaga ng net, any tips or tricks naman dyan para mapabilis yung net? Hindi kasi ako agad makapagsend kahit chats sa messenger. Share naman ng trick nyo mga lods. Salamat.
 
kung 4g ang signal mo try mo din change sa 3g minsan ganun ginagawa ko, dito sa area ko full bar ang 4g globe pero 64kbps lang napakabagal then kapag nag 3g ako eh nabilis naman ewan ko lang sa area pero try mo na din ts baka sakali bumilis.
 
kung 4g ang signal mo try mo din change sa 3g minsan ganun ginagawa ko, dito sa area ko full bar ang 4g globe pero 64kbps lang napakabagal then kapag nag 3g ako eh nabilis naman ewan ko lang sa area pero try mo na din ts baka sakali bumilis.
Nasa settings lang din ba pagchange to 3G?
 
Tiis tiis muna sa nga congested gaya dto sa amin.. 10 barangays is to 1 tower.. Sa madalling araw na lng umaasa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 351
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kyupi

Online now

Members online
1,339
Guests online
2,795
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top