๐Ÿ”’ Closed Realme 6 pro

Status
Not open for further replies.

halleeey

Enthusiast
Hello po guys may mga naka try na po ba gumamit ng hdmi splitter dito? pinaka capture card niya po ? planning po kasi ako if gagana siya or hindi
 
Download ka MHL Tester sa playstore paps. Di ko makita online if meron MHL support phone mo, if support niya MHL then green light na yan. Not sure why kailangan mo pa yung MHL, meron naman "SCRCPY". Anywho, elgato capture card bilhin mo paps, ito gamit ko pang capture ng gameplay sa xbox ko eh, 4k60pro model sakin yung nasa pcie slot ng PC.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 321
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Trending Topics

Online now

Members online
1,635
Guests online
3,101
Total visitors
4,736

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top