🔒 Closed Amazon bug?

Status
Not open for further replies.

PHC- Guccifer

Eternal Poster
Hello mga ka phc!

Bakit po ganito? Di naman naka bind amazon sa account ko pero ganito parin lalabas sa ml ginagawa ko lahat, nag login ako ng isa amazon pero di maka claim kasi meron nadaw naka bind
Maraming salamat sino makasagot, thankyou and godbless mga ka phc.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-16-12-45-23-86.webp
    Screenshot_2020-09-16-12-45-23-86.webp
    48.5 KB · Views: 23
  • Screenshot_2020-09-16-12-45-02-30.webp
    Screenshot_2020-09-16-12-45-02-30.webp
    57.5 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 185
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC- Guccifer

Trending Topics

Online now

Members online
642
Guests online
2,088
Total visitors
2,730

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top