🔒 Closed Need help unlocking tool MRT

Status
Not open for further replies.

Shnzz

Established
Need help mga master . penge Mrt cr@ck. yung working need ko kasi e unlock bootloader ng huawe y6 ko. madami nako na try yung iba merong virus. :(
 
Bakit iuunlock bootloader?anu ba issue?marami crack nyan problem is hnd naman working..at for sure na may virus kasi nga crack
 
at about sa virus lods , d yung detection problem ko. yung mga services na bago . d ko alam kung anong app. kabisado kuna kasi task manager ko. kahut uninstalled na yung mga app. may mga weird running padin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 224
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
aaronjaaa

Online now

Members online
1,016
Guests online
2,931
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top