❓ Help Bwisit na globe to!

Status
Not open for further replies.
Mag 2 weeks ng below 1 mbps yung speed ng internet namin. 2 times ng kinancel yung tech visit request hindi ko alam kung dahilan nalang yung out of sales map saka congested kaya ayaw puntahan ng tech eh. Wala namang choice kung hindi globe wireless. Ano ba dapat gawin?
IMG_5850.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
kurosami

Trending Topics

Online now

Members online
440
Guests online
2,503
Total visitors
2,943

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top