❓ Help Bwisit na globe to!

Status
Not open for further replies.
Mag 2 weeks ng below 1 mbps yung speed ng internet namin. 2 times ng kinancel yung tech visit request hindi ko alam kung dahilan nalang yung out of sales map saka congested kaya ayaw puntahan ng tech eh. Wala namang choice kung hindi globe wireless. Ano ba dapat gawin?
IMG_5850.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
kurosami

Trending Topics

Online now

Members online
373
Guests online
2,645
Total visitors
3,018

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top