🔒 Closed Laptop problem

Status
Not open for further replies.

Carlsz11

Enthusiast
Mga kphc ano po kaya problem ng laptop ko nag charge naman siya pero ayaw mabuhay nireset ko ndin bios nya kaso ayaw pdin. Medyo matagal n sakin to eh mga 5 years na. Pahelp baka may suggestion kayo. Salamat po.
 
meron akong naayos na kagaya ng sayo...ang nakita kung error ay ang wifi receiver...tinanggal ko lang lods..na open na...pero yung naayos ko..di na ma open kahit bios..dead na talga..pero yang sau..try mo lang reset..tangal lahat ng nakasaksak...hold power button in 1 mins..then balik lhat...on mo...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 562
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
sebolok

Trending Topics

Online now

Members online
431
Guests online
1,641
Total visitors
2,072

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top