🔒 Closed PLDT/GLOBE stock router should be replaced?

Status
Not open for further replies.

seukoto

Honorary Poster
Hi guys, may nakita akong kumakalat ng post sa fb na dapat daw palitan yung stock router (or yung provided na router) na binigay ng telco?

I just want to make sure lang po sa inyo bago po ako bumili ng bagong router

at kung meron po ba kayong masa-suggest na router?
 
Reasons why: Their stock modem/router is not very capable and has very limited settings for an advanced user. Usually hindi totally replace ang ginagawa nila, bridge mode lang ginagawa nila the disabled yung wifi sa main router.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 392
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Phc_Mared08

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
3,056
Total visitors
4,251

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top