๐Ÿ”’ Closed Napansin ko lang

Status
Not open for further replies.
[XX='Berto Pogi, c: 285010, m: 679355'][/XX] kung proxylite yan, tested ko na yang app na yan working sya gamit brokenpipe setup but still dc 1min,
 
Ay ganun din pala yung proxylite. Pwede na rin at least alternative sa iba pang apps. May sarili ding servers so maganda hindi nakikisiksik tulad sa SocksIP.
 
Buti hindi nagloko ang brokenpipe kagabi paps. Nakagamit din ako almost 10gb file nadownload ko. Okay na rin yung 1mpbs for 1minute. Sana nga maupdate yung app kahit every 15mins nalang ang dc niya.
 
Oo nga idol, ang ganda sana ng proxylite kung kahit every 10 or 15mins nalng nag aautorecon. Ang kagandahan nung tinry ko 1mpbs kahit mahina ang signal ko. Nakadali din ako ng almosy 10gb na file sa isang gabi dahil dun. Ngayon okay na naman pero hindi na ata ganun yung bilis ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 971
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Junpyo163

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,205
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top