🔒 Closed Napansin ko lang

Status
Not open for further replies.
baka iba iba lang tayo ng definition ng stable. yung iba iniisip na stable basta di nadidisconnect gaya ng socksip kahit na unreliable yung connection at putol putol. promo lang talaga tunay na stable.
 
[XX='Ddogdawgdug, c: 283053, m: 686460'][/XX]masasabi mong stable ang isang config pag tinry mong mag videocall tapus walang interruption. Or pwede rin sa mga online games like ML. If natapus mo ang laro na wlang interruption or na DC, then yes, stable config mo.
 
[XX='Cupcake_13, c: 283084, m: 1686148'][/XX] Oo nga e. Hinihintay ko na nga lang mag reklamo yung utol ko sa internet. 😂
 
[XX='Kim Da-hyun, c: 283093, m: 443155'][/XX]hehe di na ako nag rereklamo😆. 2 ng pocket wifi ko, ang isa merong go90 isa pang gtm no load😂.
 
ang noload ngayon hindi na tulad ng dati, talagang 1minute dc na, need mo lang talaga gumamit ng mga app na gaya ng socksip, shelltun(20-30sec auto recon), tunnelcat at sockshttp mod kasi mabilis magreconnect o may buit-in force recon.

Kahit sa uploading(10MB pataas), video call, voice call sa messenger naiinterrupt after 1min.
Sa video/voice call need mo lang mabilis na server at force recon para smooth yung flow.
 
[XX='Cupcake_13, c: 283101, m: 1686148'][/XX] speaking ng reklamo, nag reklamo na utol ko. 😂 Hindi sya makapag work from home neto ng maayos. 🤣 Sa phone tapos naka tether lang yung phone ko dun sa laptop yung setup ko pang hindi ako tinatamad. 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 970
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Junpyo163

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top