🔒 Closed uy baguhan palang ako sa reddit baka pwede pa guide naman hehehe

Status
Not open for further replies.
ganito po kasi di ako maka comment tapos pag click ko ng comment wala naman na lumalabas kahit sa mga bagong post...

psstt uy pa respect sorry na currios lang ako sa reddit 🤫🤫🤫

USER_SCOPED_TEMP_DATA_orca-image-943068078.webp

yan paps di ko ma click tsaka pano mag pm rito hehehe
 
not discussion forum nakalagay. d talaga ata pwede mag comment dyan sa r/phr4r
aw sayang naman paano kaya ang kalakaran dyan yung ano lang ako uhmmm nag hahanap lang ng kaibigan hahaha...kailangan ko rin ba mag post tapos yung mod na ang bahala mag hanap ng kaibigan ko parang ganun?🤔🤔🤔 hahahha sorry ahh baguhan pa ako jan eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Copypastty

Trending Topics

Online now

Members online
552
Guests online
7,970
Total visitors
8,522

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top