๐Ÿ”’ Closed Oppo f9

Status
Not open for further replies.

ZanZ

Eternal Poster
Patulong naman mga sir, anong problema ng phone ko, hangang logo lang siya tas shutdown ulit please patulong
 
Kaya nga po pero meron silang gamit na mrt dongle, wala kasi akong alam sa mga ganitong unit
 
Pc app yun. Pang MTK chipset device. Need mo lang ng stock firmware niyan.

Kung di mo kaya, pagawa mo na lang sa technician. 300 to 400 lang yan. Wag ka papauto sa mas sosobra pa dun.
 
kung pumunta ka sa recovery mode at hindi nag auto shutdown - reflash
kung nasa recovery mode ka at nag shutdown - hardware issue
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 535
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
utangero

Trending Topics

Online now

Members online
1,631
Guests online
3,043
Total visitors
4,674

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top