🔒 Closed Low ping server?

Status
Not open for further replies.

Miss G

Elite
Anong server po ba ang lowping na pang dota 2 or lol? Mataas kasi ping sa ph ip na ehi e. Pateach po pls.

Girl gamer here.
 
Kapag may account ka sa IPVanish or nord punta ka sa site nila tapos dl mo dun yung ovpn ng country na gusto mo. Configure mo yung ovpn kung anong promo gamit mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 405
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Miss G

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
3,534
Total visitors
4,683

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top