- Don't forget to feedback
- Working until server down
- Set IPV4 only your APN
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pa check po ng ip niyo lods baka naka ipv6 kaya no browse dapat po naka ipv4. Set mo sa ipv4 sa apn ng mobile phone kung saan ka naka hotspot.sakin palage ganito no browse. naka wifi hotspot po ako naka go 99 unli tiktok meron pa po ba need ayusin?
View attachment 4296446
Welcome poMaraming salamat ts keep sharing
Sobrang stable, maraming salamat
Working and stable po so far. Salamat!
salamat po bossing!
Thank you po sa feedbackStable sa CFL lods, thankssa
Import mo lang po sa netmodpanu to gmitin ts? pahelp pls. ty
Change mo lods yang ipv4/ipv6 to ipv4 lang
Welcome po..... .thankyou boss! keep sharing!
boss pwedi pa turo san/pano gumawa katulad nito? Balak ko po kasi mag solo server. TIA
[Hidden content]