🔒 Closed Phone Charging Overnight

Status
Not open for further replies.
Sino dito nag chacharge nang phone bago matulog minsan ba napapansin nyo na parang ang bilis malowbat ng phone nyo pag umaga pansin ko lang ang alam ko kase masama yung pag overcharge or iiwan mo na fully charge yung phone in a very long time because it will cause the battery lifespan to reduce
 
Okay lang yun ts. May protection na ang phones natin against overcharging ngayon. Mas masama yung naka-charge habang ginagamit.
 
luma na ung myth na nakakasira ang overnight charging kc meron nmn stopper ang mga charger now a days pag full na d na yan naga charge
unless china2 na charger gamit mo sasabog talaga yan...
 
oks lang lods kahit overnight kase yung mga android phones natin ngayon may limiter na, di tulad nung dati na mabubuntis ang battery pag napabayaan maovercharge.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
rennnyyy

Trending Topics

Online now

Members online
1,631
Guests online
3,043
Total visitors
4,674

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top