🔒 Closed PLDT Home Fibr Modem

Status
Not open for further replies.

saltyegg

Eternal Poster
Mga Ka-PHC, bakit po LAN1 lang po yung gumagana sa Modem ng PLDT Home Fibr namin? Hindi po gumagana yung ibang LAN Slot. I-aactivate pa po ba yun or ano po ba gagawin para magamit yung ibang slots? Salamat po ng marami sa tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 650
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GUILTSINKSIN

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,149
Total visitors
4,292

Forum statistics

Threads
2,317,337
Posts
29,190,724
Members
1,181,371
Latest member
kerokun000
Back
Top