Hi mga ka PHC 
Tara unban natin Taobao account mo!
How to unban or lift your taobao alliance expert account.
Hi mga ka PHC!
Ang iyong Taobao account ba ay na freeze ng walang rason o baka naman dahil sa self referral?
Wag kang mag alala ka PHC halika at bawiin natin ang perang para sa atin ipinangako.
First step
First step :
Dapat mag isip ka muna ng tamang excuse or valid excuse palusot kumbaga. Like kaya nasa isang public wifi or open wifi ka kaya same IP kayo ng mga referral mo.
Like me, sinabi ko lang sa kanila na ako at yung asawa ko (Girlfriend) ay nasa isang wifi connection or shared connection.
Second step
Second step :
Pag nakagawa kana ng palusot. Wag ka ng mag atubiling kontakin ang customer service ng Taobao.
Para di kana mahirapan pa ito ang WhatsApp customer service number nila.
+63 915 598 7577

Third step
Third step :
Pag naka send kana ng palusot sa Taobao customer service maaaring hintayin muna ang kanilang sagot. Wag kang mag alala dahil siguradong ibabalik nila ang iyong account at pera.
Important!
Important!
Pag nakuha mo na ang iyong account ay siguraduhin na pag nag self refer ay sa ibat ibang IP at location na. At keep in mind na dapat moderate lang ang pag refer para di na ma bann forever.
Patulong po
Kung nakatulong man ako sa inyo ay sana matulungan nyu rin ako. Alam marami na kayong referral kaya baka naman.
Pangbili lang ng gamot ka PHC may NCOV19 narin ako pero fighting lang..
Gcash number ko po : 09223410809
Kahit peso po ay okay na okay na. Maraming salamat po in advance.


Tara unban natin Taobao account mo!
How to unban or lift your taobao alliance expert account.
Hi mga ka PHC!
Ang iyong Taobao account ba ay na freeze ng walang rason o baka naman dahil sa self referral?
Wag kang mag alala ka PHC halika at bawiin natin ang perang para sa atin ipinangako.
First step
First step :
Dapat mag isip ka muna ng tamang excuse or valid excuse palusot kumbaga. Like kaya nasa isang public wifi or open wifi ka kaya same IP kayo ng mga referral mo.
Like me, sinabi ko lang sa kanila na ako at yung asawa ko (Girlfriend) ay nasa isang wifi connection or shared connection.
Second step
Second step :
Pag nakagawa kana ng palusot. Wag ka ng mag atubiling kontakin ang customer service ng Taobao.
Para di kana mahirapan pa ito ang WhatsApp customer service number nila.
+63 915 598 7577

Third step
Third step :
Pag naka send kana ng palusot sa Taobao customer service maaaring hintayin muna ang kanilang sagot. Wag kang mag alala dahil siguradong ibabalik nila ang iyong account at pera.
Important!
Important!
Pag nakuha mo na ang iyong account ay siguraduhin na pag nag self refer ay sa ibat ibang IP at location na. At keep in mind na dapat moderate lang ang pag refer para di na ma bann forever.
Patulong po
Kung nakatulong man ako sa inyo ay sana matulungan nyu rin ako. Alam marami na kayong referral kaya baka naman.
Pangbili lang ng gamot ka PHC may NCOV19 narin ako pero fighting lang..
Gcash number ko po : 09223410809
Kahit peso po ay okay na okay na. Maraming salamat po in advance.

