🔒 Closed pa help! sana pansinin

Status
Not open for further replies.

Daxkoy

Elite
ask kulang po bumili ako nang redmi 9 kahapon tapos yung charger niya ay need papala nang ulo para ma plug mo. kaya ang tanong kupo ang gamit ko ngayung ulo nang realme 5 na pariho lang silang specs sa charger nang redmi pero ang cord yung type c sa redmi yun ang gamit ko realme: yung ulo, redmi yung cord type c. ok lang ba yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 310
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Daxkoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,631
Guests online
3,043
Total visitors
4,674

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top