🔫 CrossFire Nakalimutan Ang Password

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Paano kaya marerecover yung Crossfire account? Hindi kase namen alam yung nilagay naming birth year at baboy din yung email na nilagay namen nung ginawa namin yung account kase sayang naman yung 8 vip major silver paden banaman sayang din gastos dun Malaki laki rin
 
sa YT ts may nagkalat doon na method yung papasok ka sa gameclub tapos basta nakalimutan ko na yun tagal na rin di nag cf simula nung pumasok ako d2 hehehe search mo nalang ts sa YT daming nagkalat doon
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 544
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
decninja89

Trending Topics

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top