🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
[XX='Janny Lee, c: 288614, m: 1079272'][/XX] google kasi ginamit ko eh sana pumasok pero inedit ko na parang mukha totoong meron ako😂 pero di kagalingang edit ,palusot na edit lang😂
 
[XX='Janny Lee, c: 288623, m: 1079272'][/XX] di paps 10$ sakin at 5$ gawa ng survey 2 tapos email na isa pa $5 at isa pa $5 bale self reffer pero ibang cp nila bale makukuha ko apat card total of 25$ ,hoping pa din😥
 
Sa us survey sobrang dali lang survey at mabilis di masyado marami ang tanong nila kunti lang need product with thumbsup and resibo na naka pangalan sa binilhan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,717
Total visitors
3,995

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top