🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
Meron din kasi silang survey sa us ewan ko lang kung totoo. Pero need mo din ata nung product ng sasagutan mong survey e
 
Pag di naka abot wag mag cocomment na kasi si ano gahaman hahah parang bata lang? Pag di naubotan ang icecream iiyak? Farmer halos dito sa phc dati pa hhahahkayà pasipagan dito at alert di yung hihintayin kapa ni promo kung kelan ka dadating at expect mona na di mag tatagal tagal kana sa phc now molang alam na di mag tatagal ang pagkakakitaan hahah kakatawa ka

Wag umasta parang inmatured ha magsipag ka para makadami karin

Sorry po sir Draft
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,790
Total visitors
4,049

Forum statistics

Threads
2,319,748
Posts
29,202,405
Members
1,179,906
Latest member
MarioPup
Back
Top