🔒 Closed Android 10 phone users

Status
Not open for further replies.

sammosung

Eternal Poster
hello mga kaPh, matanong ko lang kung nakakaapekto ba talaga ang Android 10 sa mga gumagamit nang shelltun o ako lang ba dahil connected naman ako sa configs dito pero no browse pa rin,,

before sa android 9 ok pa naman at tinry ko sa galaxy tab a6 android 5 ko gumana naman kaso mahina pumick up nang signal ang tab..

realme 5i pala na phone gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 900
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
borokot

Trending Topics

Online now

Members online
1,041
Guests online
2,345
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top