🔒 Closed PLDT FX-ID3 and ZLT S10G as a router (HELP)

Status
Not open for further replies.

Toa

Honorary Poster
Pano po gawing router kahit ano sa dalawa po. PLDT FX-ID3 and ZLT S10G. May maglalatag kasi samin ng lan connection galing sa kapitbahay namin thru ethernet cable. Balak ko sana gawing router ung dalawang prepaid wifi ko dito kesa magamit ko lang sa laptop ko. Possible kaya to mga sir? Bali ganto setup

LAN Cable ► Prepaid Wifi na di gagamitin yung sim as isp ► Wireless device(phone, laptop etc.)
 
Working naman as AP or Access point ang setup yan is Yung Prepaid wifi mo e off mo yung DHCP then sak² lan cable kabit sa Pldt modem or Globe modem

ang results niyan yung Prepaid wifi mo as AP while Main DHCP is Pldt or globe nga may internet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
FranzCarl13

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,969
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top