๐Ÿ”’ Closed Frequent Shutdown

Status
Not open for further replies.

Netflix

Established
Ano kaya problem and possible solution nito mga boss? Meron akong OPPO A57 mag 3 years na sya saakin, ngayon na mamatay lang sya ng kusa pero minsan hindi at kapag nerereboot mo namamatay na naman, ginagawa ko chinacharge ko sya para ma open lang. Kahit naka 99% pa ang battery namamatay sya minsan. Kung battery ang problem e bakit kapag pumupunta ako sa recovery settings hindi namamatay.
Patulong mga boss.
 
Subukan mong i-flash yung stock firmware nya, if tanda mo yung previous stable yun ang i-flash mo, kapag ganun pa din malamang hardware issue na yan
 
Sa firmware ata lods try mo nalang reinstall yung recent working firmware para magback to normal.
 
Hindi ko pa na uupgrade to boss, merong available na latest (last released)firmware sa site ng oppo. Would you recommend na i upgrade thru SD card?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 272
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Netflix

Trending Topics

Online now

Members online
1,593
Guests online
3,391
Total visitors
4,984

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top