💳 E-Wallets Gcash Survey Libreng Incentives

Status
Not open for further replies.

dungeonmaster

Eternal Poster
Nagmessage sa akin yung Gcash na may survey at may incentives para sa random 50 users na makakakompleto ng survey. Chambahan lang po na mapili.

Yung amount naman ng incentives not sure pero nung last survey nila mga feb or march nabigyan ako ng incentives ng Gcash 50 pesos.

Note: Wala pa silang date kailan ibibigay ang incentives at uulitin ko po random 50 users lang mabibigyan kaya swertehan lang. Try nyo lang mga lods baka swertehin kayo.

Ps. Last time ang sim ko na nakatanggap ng 50 incentives ay hindi sinendan ng message ni Gcash. Kaya try to answer mga lods baka sakali makatanggap.

Message From Gcash with link of survey

Help us improve the GCash app by answering our survey. Your response will be a big help to us! You may access the survey through this link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. . Out of those who complete the survey, a random 50 respondents will be given a GCash incentive. Thank you!
 
May nagtxt ba sayo ts na naka tanggap ka ng incentives o sa gcash app mo lang nakita may additional balance na?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Trickstre

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top