TS TS P Pumpkin Serenity Sep 9, 2020 #62 Hahaha virtual privates server paps haha takti ka tlga pati ako napa isip rin eh
S STRATEGY Ṃ̵̨̢̢̡̞͖͇̫̹͆͑̈̅̑ᴀɴ ᴏ ’ᴅɪɢᴍᴀa̵̗̲̚ņ̶̠͎̲̬̟̫͉̮̀̂̿͗ Sep 9, 2020 #65 Kala noload yun config mo idol ehhehe..keep up sharing..
U Unknown Member01 Eternal Poster Sep 9, 2020 #67 [XX='Cupcake_13, c: 265940, m: 1686148'][/XX] hahaha grabi latest naman jan sa inyo hehehe
K Krugger0326 Honorary Poster Sep 9, 2020 #68 ts tanng ko lng bkt kailangan palitan ng dns yng ip add? tnx for sharing ts
TS TS P Pumpkin Serenity Sep 9, 2020 #69 Pra sa promo ng TU paps, may ibang sites kasi na kahit idns nag wowork pa rin. Pero mostly paps chinichange to dns tlga yan
Pra sa promo ng TU paps, may ibang sites kasi na kahit idns nag wowork pa rin. Pero mostly paps chinichange to dns tlga yan
TS TS P Pumpkin Serenity Sep 9, 2020 #71 Hindi paps eh, masyadong hùbád si ovpn. Madali lng ma silip Hehe. Dito muna tayo sa with Promo kasi baka magkagulo dito sa Phc
Hindi paps eh, masyadong hùbád si ovpn. Madali lng ma silip Hehe. Dito muna tayo sa with Promo kasi baka magkagulo dito sa Phc
U Unknown Member01 Eternal Poster Sep 9, 2020 #75 [XX='Cupcake_13, c: 266304, m: 1686148'][/XX] hahaa