🔒 Closed OVPN CONFIG FULL TUTORIAL

Status
Not open for further replies.
umabot ako ng step 10, tapos tsaka ko napansin na for SUN pala haha abang na lang po siguro muna para sa Smart giga promo's. salamat sa tutorial
 
ngayon po kase giga study naregister ko kase first time ko sa smart. pwede naman ako magregister na lang ng giga story kung yun po mas madaling gawan ng paraan paps
 
[XX='justinnicolai, c: 274352, m: 1292834'][/XX] fpr now paps wla pa akong alam na payload for giga study eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 580
    Replies
  • 21K
    Views
  • 187
    Participants
Last reply from:
VrInG BaCk

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,385
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top