🔒 Closed SM-J730g

Status
Not open for further replies.

chuanchii

Fanatic
Sa mga pro na tech po mga master pa help naman po willing to pay po ako kasi yong sm-j730g na update ko sa 9.0 android version tapos ayaw na po ma touch tapos po dinala ko sa cellphone tech sabe po e ddowngrade yong android version tapos binalikan ko po hapon sabe mahirap daw po hanapan ng firmware dahil po binary 10 na daw po pa help po mga master willing to pay po ako QC area
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 287
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
C1ique

Trending Topics

Online now

Members online
1,631
Guests online
3,043
Total visitors
4,674

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top