🔒 Closed Globibo ayaw kumapit ng signal?

Status
Not open for further replies.

FR33D0M

Honorary Poster
ako lang po ba mga sir?
ayaw kasi kumapit ng G signal sa area ko. bumibigay lagi/
PC pa naman gamit ko hirap irefresh.

sa inyo po ba?
 
Try nyo daw po eto sir just dial ##4636## ting an mo po kong naka naka LTE kana.. Nabasa ko lng din po yan dto.. Salamat sa kanya.. Dko alam ko sino un sya 😜
 
lagyan mo ng bulldog,
airplane maode lang yan ts.tas baka need mo ilabas router mo
 
salamat po sa mga advices nyo mga sir/mam ok na po signal ko pero may bagong pakulo nanamana si globibo parang nakathrottled ang speed ng net nila ngayon sa di malaman na dahilan haha.

sana dahil lang ito sa low pressure, lets wait and see na lang :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 458
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
FR33D0M

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,224
Total visitors
3,483

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top