Ayaw Kumain ng Gulay ng Girlfriend ko

May gf ako ngayon na bago, 1 month palang kami pero dismayado na ako.

Ayaw kasi kumain ng gulay.

Pinagtatawanan pa niya yung mga gulay na kinakain ko:

Yung kalabasa daw ay parang taé daw ng sanggol na kulay dilaw.

Tapos yung sayote "patatas from temu" daw

Yung kangkong pagkain daw ng kambing yun at hindi para sa tao.

Naiinis ako deep inside, kasi puro fastfood yung kinakain niya. Hindi pa marunong magluto tapos mahilig magpaniwala sa mga fake news na nakakasira daw sa kalusugan yung zero sugar na coke, mas may tiwala daw siya sa regular coke. Like wtf. Kahit anong explain ko sa kanya ayaw niya maniwala.

Ngayon, nagtatampo pa siya bakit di ko daw siya sinasamahan sa ospital sa monthly checkup ng prediabetes niya.

Gusto ko na makipagbreak sa kanya.
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 64
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
GoatPhomator666

Trending Topics

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,488
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top