🔒 Closed gag*ng tatay

Status
Not open for further replies.
dalhin mo sa baranggay.
pag 3times na di kayo nagkasundo sa kung ano mang compromise.
hingi ka ng 'certificate to file action' sa barangay.
lapit ka sa PAO or mag hire ka ng lawyer na tatanggap ng reasons mo.
kelangan mo pa din ng evidence.
sampahan mo ng kaso.


OR magtrabaho ka nga(tulad nung sabi nung iba sa isa mong post), maging independent, lumayo sa poder nya, isama mo na yung mga lagi nya ding inaaway. ikaw na lumayo sa negativity.
 
Gawin mo nalang yong sinabi sa rape case
,
ama mo yun umuwi ka wag kang magdabog
kahit di ka ginalang ng iyong ama ,ama mo pa din yan
respito mo padin yan
.
haha make scene kung ito pero kung sa rape case pweeeehh
.
anyways t.s pa blotter nyo lang yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 354
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Unknown Member01

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,889
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top