🔒 Closed ayos lng bang mag update ng os ng phone manually?

Status
Not open for further replies.

Kaiztakaw

Eternal Poster
wala pa kasing latest update ang phone ko..pero when i search the net meron namang mga updates... safe ba if ever update ko phone ko manually?
 
Download mo lang ang firmware. Then ilagay mo lang sa internal storage mo. Wait mo mag popup na may nadetect na update ang phone mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 262
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
donteatmeat

Trending Topics

Online now

Members online
1,593
Guests online
3,391
Total visitors
4,984

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top