🔒 Closed Auto disconnect

Status
Not open for further replies.

whatanice

Fanatic
Patulong Naman Kung paano maayos ung auto disconnect ko sa wifi tuwing 12pm or 6pm or 9pm. Matagal bago ulit makaconnect at kapag makaconnect Naman agad ay "no internet" nakalagay. Kahit irestart ung router eh ganun parin, halos 30mins to 1 hour bago makaacces ulit sa wifi.

Ung router namin ay 3, 1 main 2 sub(Isa bawat floor) sa main ako lagi nakaconnect. Thanks!
 
As much as possible, siguraduhin mo na yung channels ay 5 channels apart at least ,eg channel 1, then channel 7. Tapos ilayo mo sa other source ng radiowaves like microwave oven.

Isa pa baka may mga tambay na lagi kang dine-de-auth :)
 
5 channel apart? 4 lang po ung outlet sa likod. Sa 2 and 3 sila nka kahit. Hindi na default password ung router and 2 lang kami may Alam. And sa 2nd router lang sya nka connect ako sa main
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 411
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
whatanice

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top