🔒 Closed change imei 936 pldt prepaid

Status
Not open for further replies.
Wala naman po. Pag namali ka lang naman incase na di ayos yung imei, mawawalan lang yan ng signal, di mo magagamit yung mga feature like text or ussd, madali naman ayusin at palitan so para sakin di sya problema
 
yes pero ewan ko lang baka maecounter mo yung katulad nung naging prolema nung nakaraan ng isang member dito, ghpw imei naman, di agad gumana yung imei (not working yung homesurf promo nya) kaya nagpalit sya madaming beses para gumana na yung promo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 575
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
glenmarkfedelin

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,634
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top