Mid-range po yan X- Mindrange F- Flagship. Wala kanang makikitang specs sa ganyang price.Not worth para sakin nag degrade sila para lang makuha ang style tsk, poco f1 padin ,
Umiinit rin pala yung mid range processors ni snapdragon? Inaddress ko kasi noon sa samsung na mainit yung phone ko kahit web browsing lang. Kahit flagship sobrang init eh, pisteng exynos yan.k20 po flagship ng poco series ,
anyways intayin mo nalang january na lalabas yong hype dyan sa x3 matatabunan ng device na january release ,sd840 na eh ginawang 732 sayang sana ginawang 850 para upgrade ,iinit first issue nyan since malaki kumuha ng ram cirrent ui ngaun sa miu12 lalo na eooff optimization sa developer option