🪄 League of Legends League of Legends Stuck at loading screen

Status
Not open for further replies.
Ph yan no?

try mo lang ulit minsan nakakairita ang Garena pag dating sa lol kahit bagong install lang may problema agad.
 
kapag may nadetect naman siya na corrupted files kusa narin niya naman idadownload yun. at ang nadetect niya ang ang dahilan kung bakit hindi nagtutuloy sa homepage ng client.
 
then kapag wala siyang dinidL na files thru repair.. maybe nasa computer mo ang problema o baka may hinaharang ang firewall (pero dapat wala)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 5K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - KeimaKatsuragi

Trending Topics

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top