🔒 Closed SOY TO YOUR BODY

Status
Not open for further replies.
Hindi siya totoo ang totoo lang jan is high in estrogen siya which means pag lagi kang kumakain ng soy based foods may mataas na chance na madaling umiinit ang ulo mo pag lalake ka. Hindi siya harmful kasi meron ngang soy based protein eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 237
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
woojun

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,601
Total visitors
4,888

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top