❓ Help Help mga master!

Status
Not open for further replies.

DALOWKEY

Honorary Poster
Ask ko lng mga master kung naforget ko na ung wifi network nakasave pa din ba yong mac address ng phone ko?
 
Yup...Well kung naka blocked device mo.. kahit i forgot mo yung network naka blacklist pa rin yan mac adress mo..so kung gusto makakonek ulit na di blocked need mo palitan mac adress ng phone mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 306
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
TYPICALLY101

Trending Topics

Online now

Members online
931
Guests online
2,722
Total visitors
3,653

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top